Monday 13 November 2017

“Hard to Believe” – Bộ phim tài liệu về mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công khiến nhiều người xem bật khóc

Tháng 10/2015, hai tờ báo của Anh là Mirror và Daily Mail đều đưa thông tin khủng khiếp mà bộ phim “Hard to Believe” (Điều khó tin) công bố: Đảng Cộng sản Trung Quốc đã mổ cướp nội tạng gồm gan, thận, giác mạc, thậm chí là tim từ hơn 10.000 người tu Pháp Luân Công bị bỏ tù, những người còn đang sống khỏe mạnh nhưng bị mang đi mổ cướp cơ quan nội tạng.

Đạo diễn bộ phim, ông Ken Stone, người từng hai lần đạt giải Emmy, gần như không biết gì về môn tu luyện Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://tinhhoa.net. Ban đầu, ông cũng hoài nghi thông tin về việc người tu Pháp Luân Công là mục tiêu thu hoạch nội tạng của chính quyền Trung Quốc.
Trong một tuyên bố khác, Stone đã nói:
“Nó nhắc tôi nhớ đến Tiến sĩ Martin Luther King, Jr. người tạo nên thời kỳ dân quyền tại Hoa Kỳ: “Lịch sử sẽ phải ghi nhận rằng bi kịch lớn nhất của giai đoạn chuyển tiếp xã hội này không phải là tiếng ồn ào đinh tai nhức óc của những người xấu, mà là sự im lặng đáng sợ của những người tốt””.
Đạo diễn Ken Stone
Bộ phim tài liệu “Hard to Believe” được công chiếu tại Mỹ và các nơi trên thế giới từ tháng 9/2015, phát sóng hơn 40 lần trên kênh truyền hình PBS của Mỹ và đạt 11 giải thưởng điện ảnh, được đặc biệt khuyến khích sử dụng cho mục đích giáo dục bởi Librarian Magazine.
Nội dung chính của bộ phim nhằm nghiên cứu thảo luận tại sao thế giới lại thờ ơ với hoạt động mổ cướp nội tạng sống của người tu Pháp Luân Công. Bộ phim cũng cho thấy nhiều chứng cứ chứng minh tội ác mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là thật.
Thông qua kết quả điều tra nghiên cứu của các chuyên gia về vấn đề Trung Quốc, gồm có các bác sĩ, luật sư và cả lời khai của nhân chứng, đã chứng minh được rằng: ĐCSTQ không chỉ mổ cướp nội tạng sống các tù nhân lương tâm, mà còn hình thành một ngành công nghiệp buôn bán, cấy ghép tạng hoàn chỉnh.
Báo mạng Daily Mail đặc biệt nhắc đến một chứng cứ “nặng cân” mà phim tài liệu “Hard to Believe” chỉ ra là bác sĩ Anwar Totti người tộc Duy Ngô Nhĩ đến từ Tân Cương đã tiết lộ chính bản thân ông đã tham gia vào quá trình mổ cướp nội tạng sống. Ông đã từng làm chứng tại Nghị viện châu Âu. Nhiều năm trước ông là bác sĩ khoa ngoại tại một bệnh viện ở Tân Cương, sau đó ông bị đưa đến một nơi dùng để thi hành án tử hình. Tại đây ông thấy một nam tù nhân bị thương tích, vết thương chưa đến nỗi khiến người này bị mất mạng, anh ta hoàn toàn có thể được chữa trị và phục hồi, nhưng cấp trên của ông yêu cầu mổ lấy nội tạng của người này trong lúc họ đang còn sống, sau đó còn cảnh cáo ông rằng “hãy xem việc xảy ra ngày hôm nay như chưa từng xảy ra”.
Ngày 4/6 vừa qua, bộ phim lần đầu được công chiếu tại Liên hoan Phim quốc tế Hoboken New York (Hoboken International Film Festival). Tại buổi công chiếu, “Hard to Believe” đã làm người xem tại rạp Paramount vô cùng sửng sốt và kinh hãi, tự hỏi họ có thể làm gì để giúp đỡ những người bị hại này.
Quản lý sản xuất: Mọi người đều rơi nước mắt
Ông Kay Rubacek nói: “Chúng tôi muốn cho thế giới biết tội ác mổ cướp nội tạng tại Trung Quốc. Đây là tội ác vô cùng đáng sợ, nhưng thế giới lại chưa quan tâm đúng mức. Bộ phim không chỉ kể về quá trình điều tra chứng minh tội ác này, có rất nhiều chứng cứ chứng minh nó thực sự đang xảy ra. Ngoài ra chúng tôi còn điều tra tìm hiểu tại sao lại có ít người quan tâm đến nó như thế, có lẽ đây là vấn đề đáng phải ngạc nhiên hơn”.
“Bức hại này đã diễn ra trong thời gian dài, nhiều người xem phim đã bật khóc và nói: Tôi từng thấy người tu Pháp Luân Công phát tờ rơi trên đường, nhưng tôi chỉ hờ hững đi qua, bây giờ cảm thấy thật có lỗi, không thể làm ngơ mãi được”.
Trợ lý đạo diễn: Tôi cũng tham gia chống mổ cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công Trung Quốc
Trợ lý đạo diễn Oriana D Agostino tại Liên hoan Phim quốc tế Hoboken New York.
Trợ lý đạo diễn Oriana D Agostino cho biết rất vui khi nhận được bộ phim này, cô hy vọng nhờ bộ phim mà mọi người dân Mỹ đều biết rõ về tội ác mổ cướp nội tạng người tu Pháp Luân Công và tham gia hoạt động ngặn chặn nó.
Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://tinhhoa.net

34 comments:

  1. Kinh doanh là gì?
    Kinh doanh, trong tiếng Anh được gọi là Business, là thuật ngữ dùng để chỉ các hoạt động có tạo ra giá trị lợi nhuận. Các hoạt động này rất phong phú và đa dạng, có thể bao gồm quá trình sản xuất, mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ... để hướng tới sự giàu có từ thị trường.
    Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!

    ReplyDelete
  2. Trước khi để làm đầu bếp nổi tiếng thì bạn cần trải qua một công việc cơ bản nhất đó là phụ bếp.
    Vậy phụ bếp là làm gì
    Phụ bếp tiếng anh là commis – một vị trí chuyên môn trong bộ phận bếp của một nhà hàng. Đối với vị trí này, các ứng viên sẽ cần phải đảm bảo những công việc mang tính chất nhỏ nhặt nhất trong khu bếp của một nhà hàng. Nếu như theo đúng mô tả công việc phụ bếp, các phụ bếp sẽ phải rất vất vả.
    Tuy nhiên, trong khoảng thời gian làm phụ bếp tại các nhà hàng, các ứng viên hoàn toàn có thể học hỏi được những điều thú vị để phục vụ cho sự nghiệp của bản thân.
    Nếu đam mê thật sự công việc bếp, bạn có thể xem thêm: lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn,... để chủ động nhé!
    Ngoài ra nếu bạn biết Tiếng Anh hãy tìm hiểu sâu hơn tại: đầu bếp tiếng anh là gì và những đầu bếp giỏi trên thế giới nhé!

    ReplyDelete
  3. Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Bất kỳ nghề nào cũng vậy, bên cạnh thành công luôn có sự thất bại. Cái chính là bạn phải học cách đối mặt và rút ra được bài học từ những sai lầm trước đó. Chỉ có vậy, bạn có thể đạt được thành quả như mong đợi. Nghề kinh doanh thường không có giờ giấc linh hoạt. Thay vì thời gian làm việc hành chính, cấp trên có thể chỉ đạo và yêu cầu xử lý công việc ngoài giờ nếu như cần thiết.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển dụng kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Nếu bạn là người có năng lực bạn có thể tham gia tuyển giám đốc kinh doanh, tuyển trưởng phòng kinh doanh, tuyển trợ lý kinh doanh, tuyển sale manager.
    Vị trí thấp hơn thì có thể kể tới tuyển nhân viên sale, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên sale, tuyển nhân viên kinh doanh bất động sản

    ReplyDelete
  4. Trên địa bàn Đà Nẵng hiện nay, khi tuyển nhân viên kinh doanh luôn được rất nhiều người quan tâm khi Đà Nẵng là một thành phố thiên về du lịch. Các ứng viên khi xin việc làm kinh doanh có thể làm việc tại các cửa hàng trưng bày sản phẩm du lịch của các thương hiệu lớn tại Đà Nẵng hiện nay.
    Có thể nói, vị trí nhân viên bán hàng tại Đà Nẵng vẫn luôn là cơ hội đầy tiềm năng cho những ai muốn được tiếp xúc với khách hàng thường xuyên. Các công ty giờ cũng tuyển nhân viên sale khá nhiều. Chỉ cần bạn có một kiến thức tốt về sản phẩm, khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như một ngoại hình sáng thì đã có thể tham gia tuyển dụng nhân viên sale tại Đà Nẵng được.
    Nếu ở vùng khác mà cũng yêu thích việc làm nhân viên kinh doanh thì hãy cố gắng lên nhé!

    ReplyDelete
  5. Mức lương cơ sở là gì?
    Mức lương cơ sở được định nghĩa là mức căn cứ để:
    • Đo lường, tính toán các khoản liên quan đến lương, phụ cấp bản lương dành cho các đối tượng người lao động theo quy định của nghị định.
    • Tính toán các chi phí phát sinh của người lao động trong sinh hoạt để đưa ra một khung trả lương chuẩn.
    • Tính toán các khoản mà doanh nghiệp cần phải chi trả cho quyền lợi của người lao động khi làm việc tại doanh nghiệp.
    Do đó, có thể hiểu đơn giản, lương cơ sở là một mức lương tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người lao động trong một thời kì. Qua đó, doanh nghiệp cần phải nắm rõ được mức lương cơ sở theo đúng quy định của pháp luật để có thể chi trả kịp thời các khoản thu nhập cần thiết cho người lao động.
    Ngoài mức lương cơ sở, thì khi xin việc ban cũng cần quan tâm 1 số vấn đề như: thuế suất là gì, kinh phí công đoàn là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì, dấu giáp lai là gì...
    Nếu bạn yêu thích công việc làm tài chính kế toán thì hãy để ý tới hạch toán là gì, bán hàng online là gì, khu phi thuế quan là gì
    Nếu yêu thích công việc hành chính thì có thể quan tâm tới Admin là gì?

    ReplyDelete
  6. Các ứng viên hiện nay hoàn toàn có thể kiếm được thu nhập từ 5 đến 7 triệu/ tháng tùy thuộc vào vị trí cũng như khả năng làm việc của bản thân. Tất cả những gì mà người lao động cần có để ứng tuyển vị trí kinh doanh, thậm chí là tuyển dụng nhân viên sale không cần kinh nghiệm đó là một bản CV xin việc thật đẹp, cùng với 1 là đơn xin việc với câu từ rõ ràng; thuyết phục nhà tuyển dụng là bạn đã có thể được nhận vào làm.

    ReplyDelete
  7. Kế toán là vị trí không thể thiếu trong các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dù nguồn cung cao, tỷ lệ lao động thất nghiệp cao nhưng nhu cầu tuyển dụng cũng không hề thấp. Câu hỏi đặt ra là lý do tại sao lại có nghịch lý này? Đó là do số lượng tìm việc làm kế toán được đào tạo nhiều nhưng lại thiếu chất lượng. Theo nhiều doanh nghiệp tuyển dụng kế toán thì có 80-90% sinh viên ứng tuyển vào ngành đều chưa có kinh nghiệm và chưa thể tiếp cận ngay với công việc.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv online với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  8. Người cư trú là gì? Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật. Do đó, những người cư trú chủ yếu sẽ thuộc các trường hợp như:
    • Tổ chức tín dụng..
    • Tổ chức kinh tế
    • Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
    • Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
    • Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.
    • Chi nhánh của các tổ chức kinh tế nước ngoài đặt tại Việt Nam.
    Dù cư trú ở đâu thì cũng nên biết đầu tư bảo hiểm xã hội tự nguyện để chuẩn bị cho sức khỏe của mình nhé!

    ReplyDelete
  9. High-end là gì: Mỹ phẩm high-end là tên gọi chung của các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cao cấp. Những dòng mỹ phẩm high-end đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới cùng với những công thức độc quyền của mình. Từ đó giá thành của các sản phẩm high-end là không hề rẻ. Tuy vậy, cùng với giá thành tương đối đắt đỏ thì hiệu quả của những dòng mỹ phẩm high-end cũng sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    ReplyDelete
  10. Đơn xin nghỉ việc là văn bản được sử dụng để hoàn tất thủ tục thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động giữa nhân viên và tổ chức, doanh nghiệp đang công tác. Một mẫu đơn xin nghỉ việc phải đảm bảo các tiêu chuẩn của văn bản hành chính, nội dung đáp ứng được những thông tin cần thiết như người làm đơn, lý do làm đơn, nguyện vọng…

    ReplyDelete
  11. Y học là một ngành mũi nhọn nhưng chưa thực sự phát triển vượt bậc ở Việt Nam. Chất lượng bác sĩ giỏi khá khan hiếm trong khi có quá nhiều cử nhân ra trường với tấm bằng loại trung bình đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ổn định cho mình. Phỏng vấn xin việc ngành Y cũng là hành trình gian nan của nhiều y tá, điều dưỡng viên trẻ khi chưa có đủ thực lực. Bài viết này sẽ cung cấp cho các ứng viên đang tìm việc làm ngành Y giải pháp vượt qua những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành Y nhưng khó nhằn trước nhà tuyển dụng, trau dồi kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

    ReplyDelete
  12. Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều thông tin tuyển dụng kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

    Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về cv việc làm để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

    ReplyDelete
  13. Khi các công ty đăng tin tuyển dụng bạn dễ dàng nhận ra có phần kĩ năng đi kèm như tin học, tiếng Anh … đó chính là lợi thế cạnh tranh của mỗi cá nhân. Vậy ở khái niệm rộng hơn là lợi thế cạnh tranh như các công ty thì sao?
    Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.
    Những doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh hơn người thì nghiễm nhiên công việc kinh doanh của họ cũng “thuận buồm xuôi gió” hơn những doanh nghiệp khác. Có thể nói lợi thế cạnh tranh chính là 1 trong số những “chìa khóa” để giúp công ty ngày càng phát triển hơn, thịnh vượng hơn. Doanh nghiệp ấy sẽ trở thành một tồn tại bền vững trên thương trường nếu luôn giữ được lợi thế cạnh tranh của mình.

    ReplyDelete
  14. Dù bạn có đang tìm kiếm việc trên các trang tuyển dụng hoặc chỉ đơn thuần là các tin tuyển dụng thì hẳn bạn để ý là phần cuối của các tin này đều có ghi là gửi ngay CV cho họ. CV viết như nào cho hấp dẫn, đầy đủ? Tìm hiểu nhé!
    Một bản CV khi được hoàn thiện phải có đầy đủ những thông tin như dưới đây:

    Thông tin cá nhân: Mục này sẽ bao gồm những thứ như Họ tên thật, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại di động và địa chỉ liên hệ.

    Trình độ học vấn: Tại đây bạn sẽ cần phải liệt kê ra những cấp học từ Đại học, cho đến Cao đẳng trở lên hay từ những khóa học có tính chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ khác (nếu có).

    Kinh nghiệm làm việc: Đối với phần kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ cần phải cho nhà tuyển dụng biết bạn đã từng làm những công việc gì? ở đâu? Với thời gian là bao nhiêu? Lý do nghỉ việc? Nếu được hãy nêu những công việc có tính liên quan đến vị trí hiện tại mà bạn đang ứng tuyển thì càng tốt

    Lưu ý: Không nên nói xấu những nơi mà bạn đã từng làm việc, bởi nhà tuyển dụng có thể sẽ đánh giá bạn là con người lẻo mép, và không đáng tin cậy.

    Kỹ năng: Hãy cho nhà tuyển dụng thấy những kỹ năng mà bạn có, đó có thể là kỹ năng tin học văn phòng, tiếng Anh, hay những kỹ năng mềm mà bản thân bạn tích lũy được, ví dụ như giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông…

    Mục tiêu nghề nghiệp: Cuối cùng là những dự định trong tương lai, thành tựu mà bạn muốn có được trong thời gian ngắn hạn trước mắt và tương lai xa hơn, nêu rõ kế hoạch bạn muốn làm gì để có thể đạt được mục tiêu đó một cách nhanh nhất.

    ReplyDelete
  15. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy cho vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  16. Fct là gì?
    Thuế nhà thầu hay còn được biết đến với tên gọi FCT, chính là loại thuế được tạo ra để áp dụng đối với những tổ chức, cá nhân hay doanh nghiệp nước ngoài không hoạt động dưới hệ thống luật của Việt Nam, có xảy ra những phát sinh về thu nhập từ những dịch vụ cung ứng, hoặc những dịch vụ có gắn với nguyên liệu, hàng hóa trên lãnh thổ Việt Nam.
    Tham khảo cách viết CV xin việc, và những thông báo tuyển dụng uy tín nhất tại: news.timviec.com.vn

    ReplyDelete
  17. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  18. Sau chuyển phôi xong, bạn cần phải chờ đợi để phôi tiến hành cấy ghép và phát triển trong tử cung. Những dấu hiệu chuyển phôi thất bại thường rất dễ dàng để nhận biết. Sau khi chuyển phôi vào tử cung người mẹ, khoảng từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 14, các dấu hiệu thụ thai có thể xuất hiện. Dễ nhận biết nhất khi bị thất bại trong chuyển phôi chính là ra máu âm đạo.

    ReplyDelete
  19. Cập nhật các thông tin tuyển dụng nhân viên sale, marketing, tuyển dụng nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng cơ bản và cách trả lời phỏng vấn hay nhất... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  20. Khá nhiều công ty tuyển dụng part time hiện nay như: KFC, Vinamilk,…
    Ngoài công việc trên thì Kinh doanh đồ ăn vặt online cho học sinh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

    Hiện nay, khi dạo qua hàng loạt các trang web đặt hàng đồ ăn online có thể dễ dàng thấy được những nơi chuyên phục vụ các món ăn vặt luôn được rất nhiều thực khách ủng hộ nhiệt tình. Bởi lẽ, những món đồ ăn vặt đó không chỉ hấp dẫn, ngon miệng lại vô cùng đa dạng, giá thành cũng tương đối rẻ. Đối tượng chính thường là các em học sinh, sinh viên.

    ReplyDelete
  21. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển kế toán viên tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv xin việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  22. Công nghệ thông tin phát triển, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng IT Helpdesk ngày một nhiều hơn, thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm và theo đuổi nghề này. Nhưng liệu bạn đã biết rõ IT helpdesk là gì hay chưa? Hay công việc của một IT help desk là làm gì chưa?

    IT helpdesk là bộ phận hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người sử dụng đến bộ máy công nghệ thông tin. Các công ty công nghệ thường có những bộ phận này vì IT helpdesk giúp giải quyết các vấn về nội bộ của các doanh nghiệp như máy tính nhân viên hỏng, mạng công ty gặp vấn đề, …

    Công việc của một IT Help desk chính là hỗ trợ người dùng sử dụng máy tính bằng cách cài đặt, xử lý sự cố, lỗi liên quan đến phần mềm, phần cứng, đường truyền Internet,…

    >>> Cập nhật ngay những tin tức IT hàng ngày và tham khảo các mẫu Cover letter mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  23. Tâm lý học tham vấn là một trong những chuyên ngành tâm lý bao gồm quá trình nghiên cứu và áp dụng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực rộng lớn khác nhau nhằm đào tạo và giám sát, tư vấn một số chủ đề quan trọng như tâm lý và tài chính, sức khỏe và giáo dục giúp định hướng hành vi và phát triển suy nghĩ. Tìm hiểu cụ thể hơn về tham vấn tại Tham vấn là gì?https://news.timviec.com.vn/tham-van-la-gi-nhung-thong-tin-can-nam-ro-ve-tham-van-43542.html

    ReplyDelete
  24. Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

    ReplyDelete
  25. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv ấn tượng trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  26. Trước khi để có thể biết đến Tập đoàn FLC thì chúng ta không thể nào không biết người sáng lập ra tập đoàn này. Và ông Trịnh Văn Quyết chính là chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn FLC sinh ra và lớn lên là người tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc vốn xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Xem thêm nhiều thông tin tại FLC là gì

    ReplyDelete
  27. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc nhanh 24h nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm ở cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong cách làm cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    ReplyDelete
  28. Kinh phí công đoàn là gì?
    Đây là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.

    Tham khảo nhiều thông tin tuyển dụng nhân sự hay các trang tuyển dụng để có sự lựa chọn thông minh cho mình.

    ReplyDelete
  29. Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

    Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

    Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

    Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  30. Việc tuyển tuyển kế toán viên đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cv chuẩn. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  31. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển nhân viên digital marketing:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại https://timviec.com.vn/.

    ReplyDelete
  32. What is an internship? ( Thực tập là gì?)

    Internships are one of the final steps that students must complete before graduation. Or to help you to visualize more simply and easily, this is a practical job required to help students get yourself the necessary experience with the career you have been choosing. follow.

    One thing for sure is that if you are a student, you will have to go through this internship period before you can graduate and graduate. However, in practice, the internship is divided into two types: the first is the type that has to be an intern, and the other one does not need to go to practice but just at home then will report on. end of term. It depends on the industry you choose to study, there will be two different types of internships like that. And perhaps this is also a fairly well synthesized concept to answer the question of what is the actual practice?

    SEE: Những website tuyển việc làm hữu ích nhất cho sinh viên hiện nay.

    ReplyDelete
  33. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu nhân viên kế toán tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách làm cv. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  34. Thành phố Hà Nội là một trong những thị trường việc làm tiềm năng với hàng nghìn các cơ hội việc làm khác nhau dành cho nhiều đối tượng lao động. Tuy nhiên, dù cơ hội việc làm không thiếu, nhưng để có thể tìm kiếm được một công việc phù hợp không đơn giản, nhất là đối với những bạn sinh viên trẻ mới ra trường.

    Nhu cầu việc làm Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

    Khi các doanh nghiệp mở rộng thêm quy mô sẽ dẫn đến việc thiếu hụt nguồn nhân lực ở nhiều trình độ. Đó chính là cơ hội dành cho những người có nhu cầu tìm việc làm khắp các lĩnh vực sẵn sàng ứng tuyển. Đặc biệt, một số ngành đặc thù luôn nằm trong diện thiếu hụt nhân sự như: marketing, content; sale; SEO; kế toán; nhân viên bán hàng...

    ReplyDelete